Chào mừng bạn đến với Syhun, Syhun là blog Du lịch và Tri thức, nơi hội tụ, chia sẻ của những cảm hứng sâu sắc, tốt đẹp về tri thức, thực tiễn công việc, kỹ năng sống và tự tin bước ra thế giới. Xuyên suốt tại Syhun tồn tại ba triết lý: (i) Mọi thứ đều có thể thay đổi, kỉ niệm và trải nghiệm là những thứ mãi mãi thuộc về bạn; (ii) Cuộc sống có rất nhiều đoạn đường phải qua, nhưng thứ làm con người ta nhớ mãi, vương vấn hoặc hối tiếc chỉ có thể là sự tử tế; (iii) Mọi chuyện xảy ra đều có lý do, hãy vững tin bởi tại một thời điểm thích hợp ...
Có bao giờ bạn tự hỏi sao người Châu Âu du lịch nhiều thế, có phải vì họ giàu? Tại sao lại thấy rất nhiều người trẻ Phương Tây đi du lịch khắp thế giới? Đằng sau câu chuyện ấy là gì? Một văn hoá du lịch, hay những bài học gì đó phía sau? Tất cả được lý giải qua hành trình của du lịch và tri thức thực tế dưới đây.
Giới trẻ là tương lai, chuẩn mực giới trẻ là chất lượng của tương lai đất nước. Tương lai là một lối sống nhanh, lối sống gây sốt, hay một tư duy học tập suốt đời và sự "thịnh hành" của các công dân toàn cầu...? Ngày mai bắt đầu từ ngày hôm nay, nhìn từ tương lai để kiến tạo hiện tại và chuẩn mực giới trẻ chính là một tư duy phát triển bền vững, trong thời đại số mà mọi thứ đều có thể lan truyền với tốc độ vũ bão.
Con Đại bàng đậu trên cành cây, nếu cành cây gãy nó sẽ không ngã, bởi nó có giá trị của đôi cánh. Đại bàng vẫn kiêu hãnh đứng trên cao, nhưng nếu không có đôi cánh, số phận nó do cành cây quyết định. Vậy đôi cánh của con người và một tổ chức là gì? Đó là một tư duy về giá trị trong truyền thông của cuộc sống sâu sắc tại bài viết này.
Có hai loại niềm tin phổ biến là tin vào bản thân mình và tin vào những người mình tin. Tin vào bản thân là nội lực để thực hiện các hành động tư duy, mục tiêu tốt đẹp, tin vào mọi người là ngoại lực cộng hưởng để đạt được niềm tin, tầm nhìn của bản thân, tổ chức. Nhưng quản trị niềm tin thì cần bóc tách nhiều hơn thế, bởi sai một điểm, niềm tin sẽ sụp đổ dây truyền và đã bao giờ chúng ta nghĩ về "khoảng trống niềm tin"?